いらっちゃいませ ! สวัสดีค่ะ ขอบคุณที่แวะเข้ามานะคะ ^^

วันเสาร์, กรกฎาคม 18

[Intro] Mikami Sensei no Aishikata : เรื่องย่อ

โฮ่ะ โฮ่ะ โฮ่ะ !!!
ถึงเวลานำเรื่องใหม่มาฝากค่ะ ~
หลังจากที่ .. เอาเถอะ ไม่พูดดีกว่า พูดไปแล้วช้ำใจ T_T

ส่วนเรื่องที่ว่านั้นก็คือ แท่น .. แท๊น

'Mikami Sensei no Aishikata'

Alternative Name

- 三神先生の愛し方
- 三神老师的恋爱法门
- How to Love Mikami Sensei
- Mikami Sensei no Aishikata นะจ้ะ

เออ จะเยอะไปไหนมีหลายเวอร์ชัน

เวอร์ชันไทยคงไม่แปลนะ 5555

~~ สำหรับเรื่องนี้พอข้อน้อยนั้นอ่านตอนแรกจบ
ก็ตัดสินใจทันที ว่า 'เรื่องนี้ล่ะ' ที่ต้องการ ฮ่าๆๆๆ คือชอบจริงอ่ะ ~~

เรื่องนี้น่าสนใจยังไง ลองส่องก่อนได้นะคะ



[ไงล่ะ ปกงามล่ะสิ]


Description

ไม่ว่าใครย่อมมีเพื่อนสมัยเด็ก จริงไหม ? เพื่อนสมัยเด็กของฉันเป็นคนที่มีมันสมอง และ เอ่อ .. รูปร่าง ดีล่ะมั้ง ? 
แต่ที่ประหลาดก็คือ 'สติสตางค์' ของเขาดูจะไม่ค่อยเข้าท่าเท่าไหร่ !? 
ทำไมน่ะเหรอ ก็เขาน่ะสิคอยรังความฉันทุกวันจนไม่เป็นอันทำอะไร 
ถึงกับทำให้เดทแรกในวัยสีกุหลาบของฉันเหี่ยวเฉาจนเละเทะไปหมด 
สาเหตุที่ฉันไม่มีแฟนสักที ก็เพราะอีตาคนนี้นี่ล่ะ น่าโมโหชะมัด

แต่เมื่อเร็วๆ นี้เหมือนจะมีเรื่องแปลกประหลาดขึ้นกับตัวฉัน 
ฉันเองก็ไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่ว่าเพราะอะไรหัวใจของฉันถึงได้เต้นเร็วแบบนี้ ? 
ตกลงระหว่างฉันกับเพื่อนสมัยเด็กที่ไม่ค่อยเด็กคนนั้นจะเป็นยังไง เรื่องนี้ฝากให้ช่วยลุ้นไปพร้อมๆ กับฉันด้วยนะ !


Author(s) : ไอคะวะ ฮิโระ (Aikawa Hiro)
Author(s) : ไอคะวะ ฮิโระ (Aikawa Hiro)
Year : 2014
Original Publisher : Kodansha

Type : Manga
Genre : Comedy, Romance, School Life, Shoujo

Associated Names :
三神先生の愛し方
三神老师的恋爱法门
How to Love Mikami Sensei
Mikami Sensei no Aishikata
Mr. Mikami's Way of Love

Status in Country of Origin : 2 Volume (Complete)
Anime Start/End Chapter : N/A

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น